Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2023

Bơm định lượng Beinlich

 



Bơm định lượng Beinlich được thiết kế cho các ứng dụng đòi hỏi độ chính xác cao.

Máy bơm tạo ra dòng xung rất yếu, đảm bảo định lượng rất chính xác, cũng như áp suất tăng nhanh và hoạt động khởi động và dừng không có lỗi.

Beinlich bao gồm: bơm Beinlich việt nam, bơm piston Beinlich, bơm bánh răng Beinlich, đại lý bơm Beinlich việt nam, Beinlich pumps,….phục vụ ngành công nghiệp hóa và tự động hóa.

Bơm định lượng Beinlich sử dụng các cấp dung sai khác nhau, cùng một loại máy bơm có thể được sử dụng cho chất lỏng có độ nhớt thấp hoặc cao. Khách hàng có thể lựa chọn cách kết hợp vật liệu phù hợp với từng thành phần của từng ứng dụng.

Bơm định lượng Beinlich thiết kế thông minh của mũi bơm nên có thể thay thế phốt trục một cách nhanh chóng và dễ dàng, thậm chí thay thế bằng giải pháp bịt kín khác nếu cần thiết.

Bơm bánh răng ngoài ZPDA

Bơm định lượng Beinlich ZPDA được thiết kế để bắt đầu và dừng định lượng. Thiết kế cẩn thận của các bánh răng đảm bảo dòng chảy liên tục mà không bị rung, cũng như áp suất tăng nhanh.

Dung sai bên trong được điều chỉnh trong phạm vi vài micron tùy thuộc vào độ nhớt để đạt được hiệu suất tốt nhất có thể, ngay cả với chênh lệch áp suất 200 bar.

đại lý bơm Beinlich việt nam.

Lớp phủ DLC được cung cấp như một tùy chọn cho khả năng chống ăn mòn và tải trọng cao. Có thể gắn đồng hồ đo lưu lượng VSE trực tiếp trên tấm ốp lưng để định lượng vòng kín.

Đặc điểm kỹ thuật

Độ dịch chuyển từ 0,1 đến 26,0 cm³/vòng

Tốc độ từ 1 đến 200 vòng/phút

Độ nhớt từ 1 đến 1.000.000 mPa.s

Nhiệt độ từ -20°C đến +150°C (tiêu chuẩn)

Có sẵn phiên bản đặc biệt cho nhiệt độ mở rộng

Áp suất vận hành tối đa 200 bar. (tùy thuộc vào tốc độ quay và độ nhớt)

Lĩnh vực ứng dụng

Liều lượng của polyurethan, isocyanate, polyol, chất xúc tác, phụ gia, silicon, nhiên liệu, keo, dầu, nóng chảy, sơn và mực.

Để biết thêm thông tin về bơm Beinlich việt nam, bơm piston Beinlich, bơm bánh răng Beinlich, đại lý bơm Beinlich việt nam, Beinlich pumps, Bơm định lượng Beinlich,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét